Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Ắc quy xe nâng

 Bình điện xe nâng hay còn được gọi là ắc quy xe nâng, dùng để cung cấp điện cho xe, hoạt động trong 1 thời gian nhất định.

Cũng tương tự như ắc quy xe máy và xe ôtô và phải đảm bảo sự an toàn và dung lượng nếu không thì xe không thể khởi hành và di chuyển. Và với xe nâng thì bình điện lại càng cực kỳ quan trọng, nó không thể di chuyển mà nó còn có sức để tải số lượng hàng hóa.
Mỗi loại ắc quy được nhà sản xuất thiết kế với kích thước và dung lượng riêng, sao cho phù hợp với tùng loại xe để phát huy được chất lượng cao và phù hợp nhất. Thông thường có khả năng phóng điện trong khoảng thời gian từ 8 – 12h, nếu hoạt động với cường độ lớn thì thời gian có thể thay đổi nhưng không đáng kể bao nhiêu.
Cung cấp các loại ắc quy cho xe nâng hàng
Tại thị trường Việt Nam hiện có khá nhiều các loại ắc quy xe nâng của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, luôn nổi bật và ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng thì không thể không kể, ắc quy Hitachi, ắc quy Rocket, ắc quy hiệu GOLD, ắc quy Ceil, ắc quy Kobe, ắc quy GS Yuasa... được nhiều thương hiệu xe nâng lớn trên thế giới như TOYOTA, TCM, NICHIYU, NISSAN, KOMATSU... tin dùng.
Mỗi loại ắc quy lại có tuổi thọ bền lâu và độ tin cậy cao khác nhau, giúp Quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với kinh phí cũng như loại xe nâng của mình.
Lấy khách hàng là trọng tâm, đặt lợi ích và chất lượng sản phẩm phục vụ khách hàng lên đầu tiên, công ty EPS Việt Nam lựa chọn những thương hiệu ắc quy lâu năm và uy tín nhất của Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ... với hệ thống các nhà máy sản xuất rộng khắp thế giới phục vụ người tiêu dùng. Các bình điện xe nâng do EPS Việt Nam là của những thương hiệu ắc quy xe nâng lớn trên thế giới, có nhiều công suất khác nhau: 24V, 36V, 48V, 72V phù hợp với nhiều dòng xe.



Lưu ý khi sử dụng: Bất kì một sản phẩm chất lượng nào cũng cần phải được sử dụng đúng cách để đảm bảo và duy trì hiệu suất hoạt động tối đa của nó sau thời gian sử dụng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng:

+  Nên có ắc quy thay thế(dự phòng) trong điều kiện xe hoạt động thường xuyên với tải nặng.

+  Nếu nhà máy/ kho làm việc từ 2-3ca, tốt nhất nên có từ 1-2 ắc quy xe nâng điện để thay thế nhằm giảm gánh nặng cho ắc quy và ổn định hoạt động làm việc.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét