Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

càng xe nâng hàng

Càng giả xe nâng hàng hay càng nối xe nâng chất lượng tốt

Công ty EPS Việt Nam chúng tôi cung cấp càng giả xe nâng hàng – Bộ nối càng cho các loại xe đem lại nhiều tiện ích khi phải đối đầu với nhiều loại pallet khác nhau.
Việc cho ra đời càng giả xe nâng hàng  chỉ với một thao tác là bạn có ngay 1 bộ càng thích hợp với mọi loại pallet. Càng giả  xe nâng hàng được cố định bởi một chốt an toàn nằm ngang phía sau thanh hiện hành.

Cung cấp càng phụ xe nâng hàng, càng nối xe nâng chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường

Càng nối xe nâng hàng có rất nhiều loại khác nhau tùy theo chiều dài sử dụng Pallet và khối hàng.


Theo pallet đóng sẵn : Trên thị trường có nhiều loại pallet với kích thước khác nhau mà càng nâng đi theo xe chỉ có kích thước duy nhất. Nên cần lắp thêm càng phụ để đáp ứng được các loại pallet khác nhau.

Theo điều kiện làm việc : Có nhiều loại xe nâng sử dụng càng phụ để đẩy kéo pallet hoặc hàng vào xe tải, hoặc container sâu hơn hoặc nâng cả 2 pallet cùng một lúc.


Dựa vào thông số càng sử dụng trên xe để cung cấp càng nối dài chính xác.

Càng theo xe nâng hàng theo xe thường từ 920mm đến 1220mm sử dụng trên xe nâng dầu hay xe nâng điện, xăng, ga...




Dựa vào kích thước càng tiêu chuẩn chúng tôi sẽ cung cấp bộ nối càng xe nâng hay bộ càng phụ xe nâng với chiều dài quý khách yêu cầu. Thường bộ càng giả xe nâng có chiều dài 1600 mm đến 2500 mm.
 

Bán bộ càng nối dài xe nâng chất lượng và giá thành hợp lý.


Chất liệu làm càng giả xe nâng thép C45. Qua quá trình dập và hàn tạo nên bộ càng phụ trên xe nâng đảm bảo về chất lượng, độ bền tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Bộ càng nối trên xe nâng có thể lắp lẫn được trên tất cả các thương hiệu xe nâng hàng khác nhau: Bộ càng nối xe nâng hàng Toyota, bộ càng phụ xe nâng hàng TCM, Bộ bao càng xe nâng hàng heli, Huyndai, Liugong, Hangcha, Komatsu, Mitsubishi....


Hãy liên hệ Nhân viên của Chúng tôi để nhận được bảng báo giá tốt nhất. Mr.Hải 091 777 9259 hoặc Ms.Mơ 0916 495 567

0 nhận xét:

Đăng nhận xét