Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

vỏ xe nâng hàng

Vỏ xe nâng – lốp xe nâng dùng cho xe nâng ở nhiều mức trọng tải khác nhau.

Ngày nay, song song thị trường xe nâng hàng rất phát triển thì việc phân phối cung cấp các hãng lốp xe, vỏ xe rất phong phú nhiều chủng loại như Nexen, hãng Dunlop, hãng Badak.

Vỏ xe nâng – lốp xe nâng hãng Dunlop

Vỏ xe nâng hãng Dunlop là sản phẩm chất lượng của tập đoàn Dunlop nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Đây là một tập đoàn có bề dày lịch sử lâu đời trong việc sản xuất vỏ xe máy và cũng là hãng vỏ xe nổi tiếng hàng đầu thế giới với chất lượng đã được kiểm nghiệm qua thời gian dài.
Tại Việt Nam, thị trường xe nâng hàng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với đa dạng tải trọng  khác nhau. Thương hiệu lốp Dunlop chuyên dụng cho xe nâng hàng cũng là thương hiệu được nhiều hãng xe nâng trên thế giới ưa chuộng hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều được nhà phân phối Dunlop Tyre Pacific Việt Nam nhập trực tiếp từ nhà máy Thái Lan với tiêu chuẩn và chất lượng toàn cầu.
Ưu điểm vỏ xe nâng Dunlop
Vỏ xe nâng hãng Dunlop có thiết kế đặc biệt giúp cho vỏ mang ưu điểm đặc biệt nhất là về độ an toàn. Nhờ thiết kế gai vỏ đặc biệt, vỏ xe nâng hãng Dunlop có khả năng bám đường cực tốt, nhờ vậy mà người lái luôn cảm thấy an toàn đáng tin cậy nhất khi sử dụng. Khả năng tiếp xúc và bám đường của vỏ xe giúp xe không bị trượt bánh dù đi trên đường mưa ướt hay vào cua quẹo gấp, đi tốc độ cao. 

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của 
vỏ xe nâng hãng Dunlop đó là độ bền trên cả tuyệt vời của nó. Vỏ xe rất ít hao mòn khi tiếp xúc với mặt đường, độ mài mòn cực thấp giúp vỏ rất bền, sử dụng rất lâu và cũng chống ăn đinh rất tốt. Nhờ độ bền của vỏ xe nâng hãng Dunlop tốt mà người dùng có thể vận hành xe trơn tru và an toàn nhất, có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn và chắc chắn giảm chi phí thay vỏ xe máy rất nhiều.

Vỏ xe nâng – lốp xe nâng hãng Nexen

Lốp đặc xe nâng Nexen luôn bảo đảm được chất lượng và hiệu suất tối ưu. Với mục tiêu lâu bền, an toàn và thuận tiện hơn vỏ đặc xe nâng đã được phát triển. Bằng việc áp dụng nhiều Pattern, Vỏ xe nâng Nexen áp dụng thuận tiện cho các môi trường làm việc khác nhau.
Ưu điểm:
  • Chất cao su đặc biệt của vỏ xe nâng hãng Nexen -lốp xe nâng hãng  Nexen giúp tăng độ bền của vỏ (lốp), giảm hao mòn và giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng.
  • Vân vỏ (lốp) được thiết kế có độ co giãn vừa phải theo tính toán kỹ thuật ưu việt nhất, đảm bảo ma sát tốt, tình đàn hồi cao và thiết kế đẹp mắt.
  • Bề rộng và vân của vỏ xe nâng hãng Nexen- lốp xe nâng hãng Nexen được thiết kế đặc biệt để giảm độ ma sát trong quá trình hoạt động.
  • Logo Nexen được dập chìm trên vỏ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu và tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vỏ xe nâng – lốp xe nâng hãng Pio - Thái

Lốp xe nâng PIO là lốp vững chắc đã được thiết kế và phát triển để sử dụng nặng, đặc biệt với xe nâng hàng. Thông qua công nghệ sản xuất tiên tiến và kỹ thuật, lốp xe nâng PIO có thiết kế mặt lốp sâu và thực tiễn, cung cấp độ bám thêm để đảm bảo an toàn tối đa
Ưu điểm:
Lốp xe nâng PIO là lốp vững chắc đã được thiết kế và phát triển để sử dụng nặng, đặc biệt với xe nâng hàng. Thông qua công nghệ sản xuất tiên tiến và kỹ thuật, lốp xe nâng PIO có thiết kế mặt lốp sâu và thực tiễn, cung cấp độ bám thêm để đảm bảo an toàn tối đa. Vỏ xe nâng PIO trong quá trình sản xuất đã được trao giải thưởng ISO 9001:
TẦNG ĐẦU: Lớp bên trong đã được gia cố đặc biệt chất xơ, ngăn chặn có thể trượt từ vấn đề rim. Vật liệu này có đặc tính chịu được hấp thụ nhiệt cao hơn.

TẦNG THỨ HAI: Lớp Outer hoặc lốp được sản xuất từ đặc biệt trong nhà cao su xây dựng để nâng cao độ bền của nó. Liệu tread đặc biệt được xây dựng để kéo dài sử dụng cuộc sống từ hao mòn thường xuyên và tăng cường độ bám của nó.
 

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ EPS VIỆT NAM
Địa chỉ: 235/60 Lê văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp.
Liên hệ: Hải: 091 777 9259
              Mơ: 0916 495 567

0 nhận xét:

Đăng nhận xét